Mô tả công việc

- Thực hiện công tác chấm công, trích nộp BHXH, BHYT, BHTN hàng tháng; tính lương.
- Thực hiện đến đăng ký mã số thuế TNCN, giảm trừ gia cảnh; quyết toán thuế TNCN.
- Đề xuất các loại phúc lợi, phụ cấp của dành cho người lao động.
- Xây dựng quy chế, quy định có liên quan liên quan đến lương, thưởng và các chế độ phúc lợi dành cho CBNV.
- Lập các Quyết định liên quan đến nâng lương, chi thưởng cho CBNV.
- Lập và quản lý các báo cáo về tiền lương, tiền thưởng, các chế độ phúc lợi nhân sự theo quy định.
- Soàn thảo HĐLĐ, theo dõi đánh giá tình trạng nhân viên.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ, tuổi từ 25 trở lên, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế lao động hoặc các chuyên ngành có liên quan;
- Từ 03 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương;
- Am hiểu Luật lao động, Luật việc làm, Luật BHXH và các văn bản Pháp luật có liên quan;
- Có kiến thức về quản trị nhân sự như: đánh giá nhân viên, chính sách phúc lợi;
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và giải quyết vấn đề linh hoạt;...

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 327 / 4
Logo Công ty CP DV Bất động sản Danh Khôi (DKRS) Công ty CP DV Bất động sản Danh Khôi (DKRS)
Số 3 Trần Nhật Duật, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM

Ngày đăng tuyển
07/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Chuyên Viên Nhân Sự (C&B)
Công ty CP DV Bất động sản Danh Khôi (DKRS)
Nộp đơn